Chính Sách Giao Hàng

 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG TOKYOSHOPVN.COM

A.QUY ĐỊNH VỀ PHÍ GIAO HÀNG, KHU VỰC GIAO HÀNG VÀ THỜI GIAN NHẬN HÀNG

1.1  PHÍ GIAO HÀNG.

 

Nếu TOKYOSHOPVN.COM giao hàng không đúng thời gian cam kết ở mục 1.3, khách hàng sẽ được miễn “Phí Giao Hàng” dù trễ 1 phút.

1.2 KHU VỰC PHỤC VỤ GIAO HÀNG.

- TOKYOSHOP.COM phục vụ giao hàng toàn bộ khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, phục vụ cả Thứ 7, Chủ Nhật và ngày Lễ.

- Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà).

1.3 THỜI GIAN KHÁCH HÀNG NHẬN HÀNG.

Thời gian giao hàng sẽ được TOKYOSHOPVN.COM chủ động thay đổi trong trường:
Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin tin liên lạc trong quá trình đặt hàng.
Các trường hợp bất khả kháng: thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ…
hoặc do đặc thù của một số sản phẩm cồng kềnh cần vận chuyển bằng ô tô bị hạn chế tuyến đường/giờ cấm tải theo quy định của pháp luật.
  
Sau 3 lần liên hệ khách hàng trong vòng 15 phút để giao hàng nhưng không liên lạc được vì lý do chủ quan của khách hàng, đơn hàng sẽ bị hủy và không giao hàng cho khách hàng. Số tiền thanh toán cho hàng hóa sẽ được hoàn lại theo chính sách thanh toán.
Trong trường hợp có phát sinh, TOKYOSHOPVN.COM sẽ thông báo cho quý khách khung thời gian thay đổi phù hợp hơn qua các kênh thông tin: Gọi điện thoại / tin nhắn / email.
Hàng hóa của khách hàng sẽ được TOKYOSHOP hoặc đơn vị vận chuyển của TOKYOSHOP giao cho khách hàng.

 

B.QUY ĐỊNH KIỂM TRA HÀNG HÓA KHI GIAO HÀNG

TOKYOSHOP sẽ giao hàng nguyên đai, nguyên kiện cho Khách hàng và hỗ trợ việc kiểm tra các yếu tố bên ngoài của gói hàng như:

Phiếu giao hàng, tình trạng đóng gói, niêm phong các kiện hàng …Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của từng kiện hàng, từng sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm...) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu...).

Khách hàng khi nhận hàng sẽ ký vào hóa đơn thanh toán cho nhân viên giao nhận và giữ lại 1 liên hóa đơn bán hàng đi kèm.

Trong những trường hợp sau đây khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và sẽ được hoàn tiền đơn hàng, ngoài ra khách hàng được tặng thêm voucher trị giá 50.000vnđ:

Thiếu Phiếu giao hàng hoặc Phiếu giao hàng hiển thị sai sản phẩm. (Phiếu giao hàng còn có thể được gọi là Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ)

Hàng hóa không được đóng gói cẩn thận, bị bóp méo, không nguyên vẹn và có tình trạng hư hỏng.

Giao hàng không đúng mặt hàng hoặc số lượng hàng mà khác hàng đã đặt.

Hãy liên hệ chúng tôi khi khách hàng cần được trợ giúp:

Tổng đài chăm sóc khách hàng TOKYOSHOP.COM. Hotline:0972759617 (Từ 8h - 20h)